Tìm kiếm Blog này

9 thg 10, 2013

giày patin

Giày Patin - Chặng đường phát triển và hướng đi tương lai

Như chúng ta đã biết, nhiều năm trở lại đây. trượt patin đã trở nên phổ biến trên đất nước Việt Nam.
Song song với sự phổ biến của môn thể thao này thì đã có rất nhiều các cuộc thi đấu lớn nhỏ trên khắp cả nước được tổ chức. nhằm mục đích tạo môi trường lành mạnh cho các skater . các tổ chức, cá nhân và nhà nước cũng bắt đầu quan tâm tới bộ môn này. như sự kiện "giải nghệ thuật đường phố" do thành đoàn hà nội tổ chức ngày 28/09/2013 và nhiều giải đấu lớn nhỏ mang tính quy mô đã diễn ra và hứa hẹn sẽ chất lượng hơn nữa trong tương lai.


thi-dau-patin
Một hình ảnh trong cuộc thi do thành đoàn tổ chức

Cũng chính vì điều đó mà bộ môn này càng ngày càng lớn mạnh tại việt nam. có nhiều bạn muốn chơi bộ môn này, cũng thích vi vu và khám phá những màn trình diễn mạo hiểm và lôi cuốn của giay patin. nhưng không biết học ở đâu, không biết mua giay patin ở đâu và quan trọng hơn hết để chọn cho mình một đôi giay ptin chất lượng thì đó là điều không thể dễ dàng chút nào. 
tap-truot-patin
Chập chững tập luyện bằng cách thuê giày sau đó mới mua

Tại sao lại như vậy ? Xin được trả lời với tất cả các bạn rằng : hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các mặt hàng giay patin khác nhau do nhiều đơn vị khác nhau cung cấp. Nhưng để chọn cho mình một đôi giay patin ưng ý chẳng phải chuyện dễ dàng gì. vì hiện nay có một số cá nhân, tổ chức và đơn vị cung cấp giay patin vì ham lợi lớn đã nhập nhiều mặt hàng trôi nổi trên thị trường trung quốc không rõ nguồn gốc xuất xứ về việt nam bán với giá rất cao. Chất lượng là một phần rồi nhưng bên cạnh đấy người bán hàng lại không có kinh nghiệm tư vấn và hiểu biết sâu sắc về giay patin nên việc nhiều bạn bị dính phải những đôi giay patin vừa đắt, chất lượng chẳng ra gì so với số tiền mình đầu tư là điều hiển nhiên.
Chính vì vậy, chúng tôi khuyến cáo rằng: các bạn muốn chọn cho mình một đôi giay patin đạt tiêu chuẩn về giá cả cũng như chất lượng thì nên chọn một nhà cung cấp đủ uy tín và kinh nghiệm để hướng dẫn bạn trượt patin cũng như tư vấn đầy đủ cho bạn về kiến thức của bộ môn này.

day-truot-patin
Chia sẻ và hướng dẫn cơ bản trượt patin


truot-patin
Những khoảnh khắc khi vào danh sách tập luyện


truot-patin
Đăng ký và nhận giày để tập luyện


hoc-truot-patin
Cảm giác tự tin vì đã có chút thành quả

Trên là một số hình ảnh về công tác hoạt động của chúng tôi tại sân trượt patin Công Viên Hòa Bình.

giay-patin
Hình ảnh về One Skate Shop

Giới thiệu về One skate shop

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giay patin tại việt nam, chuyên tổ chức các sự kiện, giải thi đấu nhằm nâng cao phong trào patin, nhận và mở các lớp dạy trượt patin từ cơ bản tới nâng cao với dàn vận động viên chuyên nghiệp nhất. sở hữa một số sân trượt patin đạt tiêu chuẩn nên chúng tôi có rất nhiều kinh ngiệm trong lĩnh vực này.
giải đấu gần đây nhất được tổ chức
giai-patin
Giải patin khu vực huyện từ liêm được one skate shop tổ chức

Đầu tư và xây dựng sân trượt của one skate shop nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho các bạn chơi patin
giai-patin
Sân trượt patin nhà thi đấu huyện từ liêm


san-truot-patin
Sân trượt patin công viên hòa bình

Để biết thêm thông tin chi tiết và đầy đủ hơn về chúng tôi 
mời bạn ghé thăm website: muapatin.com
Liên hệ: 0984 616 896
Địa chỉ shop: 382 Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội




1 nhận xét: