Tìm kiếm Blog này

17 thg 10, 2013

giới thiệu về one skate shop

Nhiều năm trở lại đây, trượt patin đã trở thành một hình thức giải trí được nhiều bạn trẻ yêu thích. Thậm chí trở thành niềm đam mê lớn của rất nhiều người.
giay-patin
Một số hình ảnh về PHB Shop
Là nhà cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực giày patin tại Việt Nam, sở hữu một số sân trượt với mặt sân đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh chúng tôi có rất nhiều dân chơi patin không phải nói là đẳng cấp thì cũng có thể nói là trượt patin rất tốt, vì họ được qua đào tạo rất bài bản ở Câu Lạc Bộ, ở môi trường mà môn patin "thống trị".

Hình ảnh về sân trượt patin Công Viên Hòa Bình và TT Thể Thao Nhà Thi Đấu Huyện Từ Liêm
Vì mục tiêu chung phát triển phong trào patin tại Việt Nam. Nên muapatin.com có đầu tư giày và sân trượt Patin tại sân tượng đài Công Viên Hòa Bình và Sân Trượt Patin Tại Nhà Thi Đấu Thể Thao Huyện Từ Liêm.

Nên chúng tôi có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê và bán giày patin.
Từng cung cấp giày cho các đại lý,các sân trượt patin,tư vấn đầy đủ các kiến thức về giày patin,đã và đang giúp đỡ thành công cho rất nhiều sân trượt.
Dù các bạn có chọn hợp tác với chúng tôi hay không,thì khi alo tới muapatin.com, chúng tôi cũng đều tư vấn rất nhiệt tình và kịp thời cho bạn bằng những kinh nghiệm đã tích lũy được trong lĩnh vực này.
Luôn đặt tiêu chíUy tín là số 1 và phương châm phục vụ: Linh động_tốc độ_giá cả hợp lý nhất .
Nên muapatin.com được các bạn trượt, đại lý, chủ sân trượt đánh giá rất cao.
Với các bạn trượt, chọn cho mình một đôi giày ưng ý thì không khó nhưng cũng chẳng phải dễ. Có người ham rẻ mang một đôi giày về chơi được mấy hôm đã bị hỏng. Có người vì không được tư vấn đầy đủ nên cũng chọn phải đôi giày kém chất lượng về, để rồi số tiền đấy bay theo đôi giày chỉ trong mấy buổi tập.
day-truot-patin
Thành viên trong CLB dạy trượt patin tại Công Viên Hòa Bình
Nhiều chủ sân trượt có ý định mở sân trượt patin, mới đầu không khỏi bỡ ngỡ về bộ môn này. Thiết kế sân như thế nào,chọn giày patin loại gì, size (số) phù hợp với đối tượng muốn ngắm tới, cách xử lý giày, khử mùi hôi giày, sửa chữa giày khi hỏng hóc, cách quản lý...vv...Nếu không biết,không hiểu rõ thì hậu quả là kéo theo tiền chục triệu đi tong.
Vì vậy chúng tôi khuyên bạn, nên tìm tới một nhà cung cấp đủ kinh nghiệm,đủ uy tín để có thể hạn chế thấp nhất những rủi ro và có được đầy đủ những kiến thức liên quan tới bộ môn patinnày.  

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: 0984 616 896 hoặc  0984 256 189

mời bạn ghé tham website chính http://muapatin.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét