Tìm kiếm Blog này

28 thg 10, 2013

Tư vấn sửa chữa giày patin miễn phí

Bạn đang sở hữu một đôi giày patin, trong quá trình sử dụng khó mà tránh khỏi những va chạm mạnh khiến cho đôi giày của mình bị hỏng hóc hay hư tổn. Khi giày của mình bị hỏng bạn sẽ làm như thế nào? Làm sao khắc phục và sua giay patin của mình, để có thể sử dụng lại một cách bình thường.

Sửa chữa giày patin không khó.

Nhiều bạn khi sử dụng giày, khi giày bị hỏng thì không biết phải sửa như thế nào để có thể sử dụng tiếp được. Xin chia sẻ với các bạn một chút đặc điểm của giày patin rằng: những chi tiết không sửa được hay khó sửa chữa thì rất hiếm khi bị hỏng. Những phần bị hỏng là những phần rất dễ sử chữa và thay thế. Bạn sẽ hết băn khoăn và trở lại với đam mê của mình khi bạn được sự tư vấn sửa chữa giày patin của chúng tôi.

* Tư vấn sửa chữa giày patin miễn phí

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực patin, là nhà tiên phong trong lĩnh vực cung cấp và phát triển phong trào. Đã từng tư vấn và sửa chữa giày patin Cho rất nhiều các đại lý, sân trượt và khách hàng sử dụng giày patin. Nên viêc đôi giày của bạn đang "bị bệnh" gì thì cũng chẳng có gì là khó chữa cả. Khi giày của bạn bị hỏng, hãy gọi điện với bộ phận kỹ thuật của chúng tôi. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp bởi sự nhiệt tình và kinh nghiệm từ phía nhân viên của One. Nếu cần thiết, bạn có thể mang giày qua phòng giao dịch của chúng tôi. Nhân viên của One sẽ trực tiếp sửa chữa và hướng dẫn cho bạn để lần sau bạn có thể tự sửa chữa được những lỗi đó.

* Đội ngũ nhân viên One shop

Nhiệt tình, hiểu biết, kinh nghiệm và có trách nhiệm. Luôn làm hài lòng khác hàng bằng sự sáng tạo riêng của mình. Đó là những gì mà chúng tôi đang nỗ lực để mang tới những giá trị thực cho khách hàng.
Sửa chữa giày patin thật chẳng khó phải không nào. Chỉ cần một cuộc gọi hay một buổi gặp mặt để trao đổi trực tiếp thì mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng.
Chúc các bạn mãi bền vững và luôn tự tin vi vu trên đôi giày thân yêu của mình. "I LOVE INLINE SKATE"

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:
Bộ phận tư vấn kỹ thuật : 0984 256 189
Địa chỉ: 382 PHẠM VĂN ĐỒNG - TỪ LIÊM - HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét