Tìm kiếm Blog này

13 thg 12, 2013

Phong trào trượt patin tại công viên Hòa Bình phát triển mạnh mẽ

Giới thiệu sơ qua về Công viên Hòa Bình


Công viên Hòa Bình (Peace Park) là một công viên được xây dựng nhằm kỉ niệm 1000 năm Thăng Long-Hà Nội.  Được xem là một trong những biểu tượng của Thủ đô được xây dựng trên diện tích 20ha. 
Năm 2000, kỷ niệm 990 năm Thăng Long – Hà Nội, Thủ đô Hà Nội vinh dự được UNESCO – Tổ chức giáo dục, khoa học và văn hóa của Liên Hợp Quốc trao tặng danh hiệu “Thành phố vì Hòa bình”. Để tạo dựng một biểu tượng của Thủ đô, thành phố đã quyết định xây dựng công viên mang tên Hòa Bình rộng trên 20ha, tại xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, Hà Nội.
    Cổng chính công viên Hòa Bình
    Cổng chính công viên Hòa Bình
                                                                    

Công viên Hòa Bình là một khu công viên văn hóa, tượng đài hoàn chỉnh. đồng bộ về cảnh quan môi trường và hạ tầng. Tôn vinh biểu tượng hòa bình, là nét đặc trưng của thành phố Hà Nội. Tạo thành một điểm vui chơi giải trí và tham quan lành mạnh, phục vụ đời sống văn hóa và tinh thần cho nhân dân, đón chào khách quốc tế và trong nước đến thăm. Góp phần làm cho Thủ đô ngày càng xanh, sạch đẹp.

Phong trào trượt patin ở nơi đây

Nhắc tới những hoạt động thể dục thể thao ở nơi đây, thì nổi bật nhất là loại hình thể thao đường phố trượt patin. Không ở công viên nào có được phong trào và người chơi patin nhiều như ở công viên Hòa Bình.

Với khuôn viên đẹp, rộng và mát mẻ thì đây là điểm lý tưởng để các Skater vi vu trên đôi giày patin của mình.

Xem chi tiết bài viết với hình ảnh được format đẹp đẽ tại: 

Hình ảnh các bạn trẻ trượt patin rất dễ bắt gặp tại nơi đây
Hình ảnh các bạn trẻ trượt patin rất dễ bắt gặp tại nơi đây
Tập luyện và thể hiện những kỹ thuật patin điêu luyện
Tập luyện và thể hiện những kỹ thuật patin điêu luyện
Vào mỗi buổi chiều và tối tất cả các ngày trong tuần, khi đi dạo tại công viên Hòa Bình thì bạn sẽ cảm nhận được không khí trượt patin ở nơi đây.
Đây là điểm tập hợp lý tưởng để cùng nhau thể hiện, trao đổi niềm đam mê patin của các tín đồ trượt patin
Kỹ thuật trượt patin igorKỹ thuật trượt patin igor 2phong-trao-truot-patin-o-cong-cien-hoa-binh-5phong-trao-truot-patin-o-cong-cien-hoa-binh-8
Nơi các bạn trẻ thể hiện được hết những cá tính riêng của mình


Công viên hòa bình là nơi giao lưu, kết hợp đội nhóm của các bạn trượt patin


Hiện nay, có khá nhiều các đội nhóm trượt patin được thành lập tại đây. Ở mỗi nhóm lại có một phong cách riêng, “truyền thống” riêng.
Các nhóm trượt patin đang hoạt động tại công viên Hòa Bình: HB SKATE CLUB, JUST PASSION, DG, LAZY GHOST và nhiều nhóm lẻ khác
Những hoạt động và phong trào được các bạn trượt phổ biến thường xuyênTinh thần đội nhóm được thể hiện rất mạnh mẽ vào những ngày lễ quan trọnghình ảnh sân tượng đài công viên hòa bình khi buổi chiều tớiHình ảnh trượt patin tại sân tượng đài khi buổi chiều tới
Rất đông, rất hào hứng vào mỗi buổi chiều tới khi các bạn trượt tập trung đầy đủ tại đây


Bạn có biết lợi ích của môn thể thao trượt patin.


Trượt patin cũng như bao môn thể thao khác, đều mang lại cho chúng ta sức khỏe và sự dẻo dai. Nhưng điểm khác biệt là khi trượt patin sẽ giúp cơ thể bạn cân bằng, điều hòa làm cho bạn không cảm thấy nhanh mệt như những môn khác. Khi trượt patin, cơ thể của bạn sẽ có những cử động mềm mại và rất tự nhiên. Ví dụ như các cơ khép ( bên trong đùi ) và cơ mông có thể được luyện tập nhẹ nhàng đều đặn trong khi trượt. Nó sẽ giúp bạn khơi lên nguồn cảm hứng mạnh mẽ, giúp bạn tăng cường trao đổi cân bằng hóa học trong cơ thể, bạn sẽ cảm thấy thật sự hưng phấn và thoải mái. Giúp cho bạn khỏe mạnh hơn về thể chất, cân bằng vóc dáng và giảm bớt nguy cơ về các bệnh tim mạch…



Vô tư tạo dáng chụp ảnh vui vẻ bên đội nhómBảo vệ cong viên cũng tham gia bộ môn này để rèn luyện sức khỏeGiai đấu patin được tổ chức thường xuyên tại công viên hòa bìnhgiải patin tại công viên hòa bình


Các giải thi đấu patin thường xuyên được tổ chức ở nơi đây. Là nơi cho các bạn giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình tập luyện.

Bác 60 tuổi vẫn trượt patin
Bác 60 tuổi vẫn trượt patin 

   Dịch vụ cho thuê giày tại sân tượng đài công viên Hòa Bình
   Dịch vụ cho thuê giày tại sân tượng đài công viên Hòa Bình           

Bạn không khó gì để có được một đôi giày patin cho mình trượt khi đang đi dạo, bởi ở đây cũng có dịch vụ cho thuê giày patin

Vào mỗi buổi chiều các ngày trong tuần, tại sân quảng trường tượng đài công viên Hòa Bình. Dịch vụ cho thuê giày patin được mở ra nhằm mục đích phát triển phong trào ở nơi đây và phục vụ các bạn vui chơi. Đây là dịch vụ được các bạn trẻ rất hưởng ứng. Đi dạo cùng đội nhóm, bạn bè, khi thuê giày patin các bạn cùng nhau tập luyện. cùng cười đùa vui vẻ ngay cả những lúc ngã. Các bạn sẽ có những ỷ niệm đẹp tại nơi đây.

Chúc các bạn luôn có những giây phút thật đẹp bên người thân và bạn bè của mình khi tham gia vào phong trào trượt patin tại công viên Hòa Bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét