Tìm kiếm Blog này

17 thg 12, 2013

SỰ THẬT VỀ DÒNG GIÀY TRƯỢT PATIN SEBA HV

Kiến thức cần được phổ biến về dòng sản phẩm Seba HV

Ai đã và đang trượt patin thì gần như không ai mà không biết tới hãng giày trượt patin Seba lừng danh cả.

Thương hiệu micro seba
Thương hiệu lừng danh micro Seba


Nhưng kiến thức về dòng giày patin Seba HV cũng như Seba HVC 2013 thì không phải ai cũng biết và hiểu rõ về nó. Bài viết này sẽ chia sẻ đến tất cả các Skater có cái nhìn tổng quan nhất về dòng sản phẩm này.



Trước tiên, mời các bạn tìm hiểu qua một chút về hãng giày trượt patin Micro Seba.

Được thành lập năm 2005 tại thủ đô Paris của nước Pháp. Cho tới nay, trải qua gần 9 năm hoạt động và phát triển. Hãng Micro Seba không ngừng cải tiến và cho ra những sản phẩm chất lượng. Mang thương hiệu giày trượt Sebavang lừng khắp thế giới.
hệ thống nhà máy cũng như nhà phân phối chính của hãng giày patin seba trải rộng khắp thế giớiHệ thống nhà máy cũng như nhà phân phối của hãng Micro Seba trải rộng khắp thế giới

Một số sản phẩm tiêu biểu
slide
Những dòng sản phẩm Seba 2013


Seba HV 2012 hay Seba HVC 2013 có phải là sản phẩm của hãng giày patin Seba hay không, hay chỉ là sản phẩm do người Trung Quốc làm nhái dòng Seba High của hãng Micro

Nếu bạn đang là người sử dụng đôi giày Seba HV hay HVC thì tôi cũng xin chúc mừng bạn. Vì bạn đang sử dụng một đôi giày Seba chính hãng.
giày trượt patin seba hvc 2013Seba HVC 2013

Nhiều Skater đang hiểu nhầm rằng dòng Seba HV cũng như HVC là hàng nhái, hàng giả do một số nhà sản xuất ở Trung Quốc bắt chước dòng High của hãng Micro Seba. Nhưng thật chất không phải như vậy, mà đây cũng là một dòng giày High chính hãng của hãng Micro Seba sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc để giá thành thấp hợn, phù hợp với người tiêu dùng Châu Á, các bạn nhớ điều này nhé. Về vấn đề bản quyền, thương hiệu và công nghệ sản xuất của hãng Micro Seba thì khó có cá nhân hay tổ chức nào bắt chước được. Sản phẩm của Micro được kiểm duyệt rất chặt chẽ về chất lượng cũng như về thương hiệu bản quyền.

Bài viết này mình tạm thời chia sẻ với các bạn tới đây. Hẹn các bạn bài viết sau mình sẽ chia sẻ về chất lượng của dòng Seba High phiên bản quốc tế và Seba High phiên bản trung quốc.

Chúc tất cả các Skater luôn thực hiện được những Skill khủng trên đôi giày trượt mang thương hiệu Seba.
Thân ái !

-> Có thể bạn quan tâm: Seba HVC 2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét