Tìm kiếm Blog này

17 thg 10, 2013

Mua giày trượt patin ở đâu hà nội

Bạn đang muốn mua một đôi giày patin nhưng không biết mua ở đâu ? 

Tư vấn chọn giày patin chuyên nghiệp nhất

Đây là thắc mắc của nhiều người khi muốn tìm kiếm cho mình một người " bạn đồng hành" lý tưởng để cùng theo đuổi đam mê mang tên Patin. Bài viết này sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc vàj giúp bạn mua được môt đôi giày patin tại một địa chỉ uy tín!!!


Một số hình ảnh về One skate shop
Tự hào là một trong số những địa chỉ cung cấp giầy patin hàng đầu trên thị trường hiện nay. Chúng tôi xin đảm bảo mọi nhu cầu của quý khách đều được thỏa mãn khi đến với One skate shop
Dù bạn là một " dân chơi" patin đẳng cấp, hay là một mem mới làm quen với niềm đam mê patin, thì việc lựa chọn một đôi giầy trượt patin chất lượng, phù hợp là yếu tố rất quan trọng
One skate shop chuyên cung cấp giầy  của nhiều thương hiệu giầy patin như : Flying eagle , CougarSeba... cùng những linh kiện chính hãng.

Hình ảnh giày patin được trưng bày tại shop

Giay patin x1

Giày patin flying eagle F6 tại One skate shop


Ánh đèn lung linh trên đôi giày patin
Trên là một số ít mẫu giay patin được trưng bày tại shop. hiện tại shop rất nổi bật với dịch vụ lắp đèn cho giày patin
Với các bạn trượt, chọn cho mình một đôi giày ưng ý thì không khó nhưng cũng chẳng phải dễ. Có người ham rẻ mang một đôi giày về chơi được mấy hôm đã bị hỏng. Có người vì không được tư vấn đầy đủ nên cũng chọn phải đôi giày kém chất lượng về, để rồi số tiền đấy bay theo đôi giày chỉ trong mấy buổi tập.
Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực patin, chung tôi hiểu được những vấn đề mà các bạn gặp phải khi mới bắt đầu làm quen với bộ môn thể thao này. Xuất phát từ cái tâm của người yêu patin. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả hợp lý vô cùng.
Ngoài sự chuẩn mực về giá cả và chất lượng. One skate shop tự tin khi mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt tình. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại One skate shop, các bạn còn có cơ hội sở hữu những phần quà hấp dẫn từ chương trình tri ân khách hàng. Đồng thời có thể trở thành thành viên của Câu lạc bộ HB SKATE CLUB. Cùng luyện tập và có những trải nghiệm thú vị với những người bạn nhiệt tình và đẳng cấp.
Sân trượt patin Công Viên Hòa Bình


Sân trượt patin nhà thi đấu Huyện Từ Liêm


Sân trượt patin Công Viên Hòa Bình và nhà thi đấu Huyện Từ Liêm do One skate shop đầu tư cho thuê giày và tập luyện

Liên hệ để được tư vấn mua giày patin

Hotline: 0984 616 896

Liên kết ngoà: Sửa xe đạp điện tại Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét