Tìm kiếm Blog này

17 thg 10, 2013

Gần 60 tuổi vẫn trượt patin

"Đơn giản vì nó là thể thao"


Chắc hẳn ai đi qua công viên Hòa Bình trong khoảng thời gian 17 đến 20h tối đều bất ngờ khi bắt gặp một skater có tuổi như bác Quang. Mặc dù bố già Phạm Quang nay đã gần 60 nhưng vì đam mê mà bác không hề ngại tuổi tácMới đầu khi bắt gặp bác trượt patin tôi thực sự ngỡ ngàng trước sự can đảm của bác,nhưng tôi lại thầm nghĩ chắc là chỉ được lúc đầu rồi sẽ sợ thôi,vì người có tuổi ai cũng sợ trượt patin mà
bo-gia-quang
Những bước đi chập chững với bác Quang khi mới bắt đầu

Rồi một ngày,hai ngày,ba ngày trôi qua đến nay đã gần 3 tháng đều như cơm bữa tôi vẫn bắt gặp nụ cười của bác trên đôi giày patin flying eagle x5,và tự bao giờ hình ảnh củng bác trở thành động lực cho đam mê của chúng tôi. Hình ảnh đó dần trở nên thân quen như một người cha trong gia đình HB Skate,cái tên "bố già Phạm Quang" cũng là biệt danh chúng tôi dành tặng cho bác bằng tất cả lòng kính trọng của mình
bo-gia-pham-quang
nụ cười rạng ngời của bố già Phạm Quang


Câu nói bất hủ trong làng patin

"Sáng rượu,chiều bia,tối vác pa tanh đi tìm hạnh phúc" - câu nói vui của bố Quang bỗng chốc trở thành câu cửa miệng của các thành viên HB Skate. Bác người cha thứ hai đáng tự hào của chúng tôi,hòa đồng,vui vẻ lại rất hay giúp đỡ cho những người mới tập trượt patin
bo-quang
Đã gần 60 mà vẫn teen vậy đó

Là chủ một quán internet lớn tại đường Cổ Nhuế bác khá là bận rộn với công việc của mình nhưng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian tham gia luyện tập cùng chúng tôi,không những thế còn tham gia các hoạt động rất đủ và cũng là một cổ động viên nhiệt tình trong các giải đấu. Nhiều lần ra quán internet của bố già chơi bố cũng chẳng thèm thu tiền cho dù có nài thế nào đi nữa,với bố Quang khiến cho người khác vui là bố Quang vui rồi
patin-va-bo-gia-pham-quang
Ngày khai trương sân patin nhà thi đấu Từ Liêm bố Quang cũng góp mặt

Tôi vẫn nhớ như in bố già Phạm Quang tâm sự rằng "ngày còn trẻ vì điều kiện không có nên bố không thể theo đuổi đam mê,nay có tuổi rồi nếu không thực hiện được quả thật là phí một kiếp người"Quả thực để có thể vẽ hết về người cha già của gia đình HB Skate thì với những dòng văn có lẽ là không đủ,cuối cùng chúng tôi xin chúc người bố thứ hai của mình luôn luôn mạnh khỏe,hạnh phúc và cùng sát cánh bên chúng tôi đến cuối chặng đường đam mê

xem thêm: giay patin, cách chọn giày patin, mua giày patin ở đâu hà nội, giày patin giá tốt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét