Tìm kiếm Blog này

17 thg 12, 2013

Giày trượt patin Seba HVC 2013


Giày trượt patin Seba HVC (HV China) 2013

Giày trượt patin Seba HVC 2013 là đôi giày mà hãng giày patin lừng danh Seba sản xuất cho thị trường trung quốc. mẫu mã chuẩn giá cả mềm hơn nhiều so với phiên bản quốc tế, nên dòng Seba HV được các bạn trượt tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung đều rất ưa chuộng.


Màu sắc

giày trượt patin seba hvc 2013
Giày trượt patin seba hvc 2013

Với 2 màu gần như giống hệt phiên bản quốc tế. Phiên bản mới được nâng cấp dùng dòng bánh mới của Seba – Invaders (do Hyper phát triển với chất lượng tương đương các dòng bánh Hyper). Đồng thời phiên bản Seba HVC cũng được trang bị chip RFID để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của đôi giày, khách hàng có thể kiểm tra để biết chắc chắn hàng được sản xuất từ nhà máy của Seba.
Với 2 gam màu đỏ trắng mạnh mẽ và màu đen trắng cổ điển thì dòng giay patin seba hvc 2013 vẫn không mất đi vẻ lôi cuốn vốn có của dòng Seba High.
giày trượt patin seba hvc 2013 đỏ
giày trượt patin seba hvc 2013 đen trắng  giày trượt patin seba hvc 2013 hai màu giày trượt patin seba hvc 2013 hai màu đỏ và đengiày trượt patin seba hvc 2013 đen trắng cổ điển

Đánh giá

Đây là phiên bản hãng giày trượt patin Seba lừng danh sản xuất cho thị trường Trung Quốc. Với số tiền vừa phải nhưng các Skater có thể sở hữu cho mình một đôi giày trượt Seba chính hãng thì dòng HV là sự lựa chọn hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét